Hội chợ từ thiện HIWC 2018

  HIWC Bazaar từ nhiều năm qua đã trở thành một sự kiện cộng đồng thường niên tiêu biểu và được trông đợi nhất, một ngày hội văn hóa và ẩm thực tràn ngập niềm vui với các gia đình và các bạn trẻ. Đến hẹn lại lên, Câu lạc bộ Phụ nữ Quốc tế Hà Nội – HIWC – đã tổ chức sự kiện gây quỹ thường niên lần thứ 26 HIWX Bazzar vào ngày 18 tháng 11 vừa qua tại Khu đô thị Starlake, Tây Hồ Tây, Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

   HIWC là một nhóm tình nguyện với hàng trăm thành viên đến từ nhiều nước khác nhau và hiện đang học tập, sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Từ 32 năm qua, HIWC chào đón những người nước ngoài mới tới Hà Nội và hỗ trợ gây quỹ cho các hoạt động xã hội và thiện nguyện. Kể từ năm 2005, HIWC đã gây quỹ thành công với hơn 1.25 triệu đô la Mỹ dành cho cho các tổ chức thiện nguyện hoạt động vì phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam. Sự kiện năm nay HIWC tổ chức là cơ hội tuyệt vời để những người dân Hà Nội thưởng thức một ngày hội văn hóa và ẩm thực đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, đồng thời toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện đặc biệt này sẽ được dành để hỗ trợ phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Chủ đề của ngày hội năm nay là “Vòng quanh thế giới cùng thưởng thức”. Công ty ATV rất vinh dự được đóng góp hạng mục điện cho hội chợ, và được HIWC vinh danh là Nhà tài trợ bạc của sự kiện năm nay.

   Sự kiện là thiên đường để sắm sửa cho dịp Giáng Sinh, với các sản phẩm và đồ mỹ nghệ đến từ khắp nơi trên thế giới, những sản phẩm thời trang đặc sắc, đồ trang trí nhà, các sản phẩm thương mại, các tác phẩm nghệ thuật, sách hiếm, đồ chơi độc đáo... Trẻ em mọi độ tuổi sẽ có cơ hội tham gia vào những trò chơi hào hứng và vui vẻ với nhà hơi, đệm nhún, mê cung hấp dẫn cùng nhiều hoạt động thú vị. Các em còn có thể thử sức với môn hockey, tham dự khóa đào tạo Ninja, và thử một lần cưỡi trên lưng ngựa. Đại sứ quán và cộng đồng hơn 30 quốc gia trong đó có thể kể đến Cộng Hòa Pháp, Ý, Ấn Độ, Hàn Quốc, Peru và Nam Phi…. sẽ có mặt và đem tới cho các bạn những món ăn truyền thống cùng đủ loại đồ uống hấp dẫn. Hương vị thơm ngon đến từ bốn phương trời do chính tay các bạn quốc tế chuẩn bị sẽ làm thỏa lòng những người yêu ẩm thực. Các chương trình văn hóa và ca nhạc quốc tế do một số nhóm chuyên nghiệp và không chuyên, cùng học sinh các trường quốc tế tại Hà Nội biểu diễn trên sân khấu chính trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.. Ở khu vực đấu giá, khách thăm hội chợ có cơ hội giành lấy nhiều phần thưởng hấp dẫn như vé máy bay, phiếu nghỉ đêm trên du thuyền và khách sạn hạng sang, các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đồ trang sức duyên dáng và cả những chiếc xe đạp tuyệt đẹp.

      

   “Sự kiện gây quỹ thường niên HIWC Annual Charity Bazaar là cơ hội hiếm có để cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại Hà Nội hợp sức với các bạn Việt Nam vì tình hữu nghị, niềm vui và trao đổi văn hóa” Bà Hà Angelet Phan, Phụ trách sự kiện cho biết. 

bài viết liên quan

Khu căn hộ vịnh đảo CT07A

Khu căn hộ vịnh đảo CT07A

  HIWC Bazaar từ nhiều năm qua đã trở thành một sự kiện cộng đồng thường niên tiêu biểu và được trông...
Nhà nghỉ nghiệp vụ Hồ Tây

Nhà nghỉ nghiệp vụ Hồ Tây

  HIWC Bazaar từ nhiều năm qua đã trở thành một sự kiện cộng đồng thường niên tiêu biểu và được trông...
Sea Stars Hạ Long

Sea Stars Hạ Long

  HIWC Bazaar từ nhiều năm qua đã trở thành một sự kiện cộng đồng thường niên tiêu biểu và được trông...